Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
61,496 $
▼ -1.17%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
2,989 $
▼ -0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999640 $
▼ -0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
595.34 $
▲ 2.02%
Tỷ giá Solana SOL Solana
144.14 $
▼ -0.91%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1.00 $
▲ 0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.514175 $
▼ -1.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.147467 $
▲ 0.60%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
6.04 $
▲ 5.04%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.453597 $
▲ 3.45%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000023 $
▲ 0.66%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
34.26 $
▼ -0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.125974 $
▲ 2.45%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
6.89 $
▼ -0.58%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
449.54 $
▼ -1.36%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những người sáng tạo cá nhân cuối cùng sẽ định hình metaverse: Những người sáng lập Sandbox

Những người sáng tạo cá nhân cuối cùng sẽ định hình metaverse: Những người sáng lập Sandbox

1699014313 read91

Khi công ty chuyển sang mở The Sandbox Map, người đồng sáng lập Sebastian Borget cho biết ông tin rằng những người sáng tạo cá nhân và thương hiệu cuối cùng sẽ thúc đẩy những gì siêu vũ trụ trong tương lai sẽ mang lại.

Những người sáng tạo và thương hiệu cá nhân cuối cùng sẽ quyết định tương lai của metaverse, trái ngược với bất kỳ thực thể tập trung nào, theo những người đồng sáng lập của The Sandbox.

Vào ngày 3 tháng 11, nhóm đằng sau metaverse dựa trên Ethereum đã thông báo trên X rằng họ đã làm cho Bản đồ Sandbox có thể truy cập được cho mọi người, nơi chủ sở hữu LAND có thể xuất bản trải nghiệm của riêng họ mà không cần phải tham gia vào quy trình đăng ký (điều bắt buộc trước đây).

Giờ đây [bất kỳ ai] có thể mở rộng trải nghiệm của họ cho công chúng [và] làm cho nó có thể truy cập được, điều này sẽ làm tăng lượng trải nghiệm và nội dung mà mọi người có thể chơi và khám phá trên nền tảng, đồng sáng lập Sandbox, Sebastien Borget đã nói với Cointelegraph vào đầu tháng 11 . 2 cuộc phỏng vấn trong Tuần lễ FinTech Hồng Kông.

Ý tưởng cho rằng người dùng có thể tạo và sở hữu nội dung cũng như tài sản trong Web3 được đặt lên hàng đầu trong chiến lược Sandbox, Borget đã lặp lại.

Họ khám phá blockchain không phải vì giá trị của tài sản mà vì họ có thể tạo ra nội dung.

Cập nhật về Game Maker và quỹ mới

Sandbox cho biết họ cũng sẽ cập nhật công cụ Game Maker trước năm 2024, công cụ thử nghiệm và xây dựng trải nghiệm được thiết lập để giới thiệu các cơ chế chơi trò chơi, mẫu và tương tác xã hội mới nhằm giúp việc sản xuất nội dung trở nên dễ dàng hơn nữa.

Công ty cũng sẽ tái khởi động Quỹ sản xuất trò chơi SAND trị giá 100 triệu đô la mới (hiện trị giá 36 triệu đô la) vào năm tới để phát triển dựa trên những cập nhật đó.

Borget cho biết điều này sẽ thúc đẩy sự tham gia của nhiều ngành:

[Nó sẽ] thúc đẩy sự tương tác nhiều hơn, khả năng chơi lại nhiều hơn, niềm vui hơn và tương tác xã hội mới hơn khi chúng tôi xác định tương lai của âm nhạc, tương lai của thời trang, thể thao, giải trí, nghệ thuật và văn hóa trên nền tảng này.

Borget cho biết các công cụ của Game Maker đã đơn giản hóa quy trình để những người sáng tạo mới bắt đầu:

Game Maker là cửa ngõ để mang đến một thế hệ người sáng tạo mới, những người sau đó thiết kế những trải nghiệm mới và sau đó kiếm tiền từ trải nghiệm đó theo thời gian bằng cách bán hàng trên thị trường và giới thiệu trải nghiệm của riêng họ.

Trong khi đó, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Sandbox, Arthur Madrid, cho biết công ty đã giúp kết nối các thương hiệu với người hâm mộ gần đây bằng cách tổ chức các cuộc thi xây dựng lại Quảng trường Thời đại New York và các công trình kiến trúc trong The Walking Dead, cùng những thứ khác.

Công ty đang nỗ lực kết hợp các khả năng nhiều người chơi để thúc đẩy mức độ tương tác của khán giả. Nhưng Madrid thừa nhận khó khăn trong việc tích hợp khả năng nhiều người chơi trong các siêu dữ liệu trên quy mô lớn, đặc biệt là trên các blockchain.

Hơn 400 đối tác đã đăng ký The Sandbox, bao gồm Warner Music Group, Ubisoft, Gucci Vault, Snoop Dogg, Invincible và Adidas.

Tuy nhiên, nhìn về phía trước, Borget thừa nhận rằng việc áp dụng metaverse sẽ không thành công cho đến khi các tình huống sử dụng được xác định rõ ràng hơn được thiết lập trong thế giới ảo, vì những người dùng mới cuối cùng đang tìm kiếm những trải nghiệm đáng nhớ để hướng tới.

Tạp chí: Web3 Gamer: Apple sửa lỗi chơi game? SEC ghét Metaverse, Logan Paul bị troll trên Steam

Theo CoinTelegraph

Tags: Bản đồ Sandbox, Sebastien Borget, Arthur Madrid, Nền kinh tế sáng tạo, Nhà sản xuất trò chơi, Nhóm nhạc Warner, Ubisoft, Gucci Vault, Snoop Dogg, Bất khả chiến bại, Adidas, Tuần lễ FinTech Hồng Kông, Nội dung do người dùng tạo,