Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
61,473 $
▼ -2.56%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
2,969 $
▼ -2.67%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999719 $
▼ -0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
586.29 $
▲ 0.70%
Tỷ giá Solana SOL Solana
140.96 $
▼ -6.58%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0.999950 $
▼ -0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.518412 $
▼ -2.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.142654 $
▼ -6.44%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
5.73 $
▼ -1.08%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.457154 $
▲ 2.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000022 $
▼ -3.47%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
33.90 $
▼ -5.67%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.122865 $
▲ 1.40%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
6.98 $
▼ -1.82%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
448.25 $
▼ -6.43%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng phần thưởng Web3 của Everworld nhằm đột phá ngành Quảng cáo

Nền tảng phần thưởng Web3 của Everworld nhằm đột phá ngành Quảng cáo

1710393366 read54

Web3 tiếp tục tiếp quản các ngành truyền thống đang tiếp tục diễn ra nhanh chóng, trong đó lĩnh vực kinh doanh quảng cáo là ngành dọc mới nhất cần được giải quyết. Dẫn đầu cuộc chiến là Everworld, công

Nền tảng phần thưởng Web3 của Everworld nhằm đột phá ngành Quảng cáo

Web3 tiếp tục tiếp quản các ngành truyền thống đang tiếp tục diễn ra nhanh chóng, trong đó lĩnh vực kinh doanh quảng cáo là ngành dọc mới nhất cần được giải quyết. Dẫn đầu cuộc chiến là Everworld, công ty đã tiết lộ nền tảng khuyến khích người dùng tương tác với các quảng cáo được nhắm mục tiêu bằng cách cung cấp phần thưởng Token cho việc tham gia.

Sự ra mắt của Everyworld, được phát triển bởi Everyrealm, sau đợt huy động vốn 60 triệu đô la đã thu hút các quỹ đầu tư mạo hiểm hạng nặng như Andreessen Horowitz (a16z) và Coinbase Ventures. Quy mô tăng vốn chứng tỏ rằng các công ty đầu tư mạo hiểm blockchain nhìn thấy giá trị của các giải pháp web3 có thể giành được một phần trong ngành công nghiệp trị giá 650 tỷ USD thông qua việc cung cấp một thỏa thuận công bằng hơn cho người tiêu dùng cũng như nhà quảng cáo.

Cuộc tìm kiếm độ chính xác cao hơn cho quảng cáo

Như William Wrigley Jr. đã nhận xét nổi tiếng: "Tôi biết một nửa quảng cáo của mình bị lãng phí. Tôi chỉ không biết nửa nào". Một thế kỷ trôi qua kể từ dòng bất hủ đó, các nhà quảng cáo vẫn chưa thể giải quyết được vấn đề này gần hơn, bất chấp sự phát triển của Internet và khả năng theo dõi hành vi của người dùng. bất chấp việc phân tích có thể cung cấp thông tin chi tiết hơn về số lần hiển thị được phân phối nhưng chúng hầu như không giải quyết được vấn đề nhắm mục tiêu không chính xác.

Trong một thế giới lý tưởng, các nhà quảng cáo sẽ chỉ phân phát nội dung cho những người dùng thực sự quan tâm đến sản phẩm của họ. Tuy nhiên, bất chấp những cải tiến lớn về công cụ nhắm mục tiêu, độ chính xác vẫn cần được cải tiến đáng kể nếu muốn hiện thực hóa tầm nhìn này. Giải pháp của mọi lĩnh vực là giải quyết vấn đề từ góc độ ngược lại: tập trung vào cầu hơn là cung.

Việc khuyến khích người dùng xem nội dung phù hợp với sở thích của họ sẽ đạt được một số kết quả mong muốn. Thứ nhất, nó cho phép các thương hiệu giảm chi tiêu quảng cáo và cải thiện việc nhắm mục tiêu. Và mặt khác, nó cho phép người tiêu dùng nắm bắt một số giá trị đó thông qua việc kiếm phần thưởng khi tương tác với nội dung.

Khuyến khích thông qua Token

Có nhiều công nghệ và tình huống sử dụng đi kèm với web3 nhưng phổ biến nhất là Token. Khi được thiết kế tối ưu, Token gốc có thể điều chỉnh các ưu đãi giữa những người tham gia trong hệ sinh thái, chẳng hạn như dapp, giao thức đặt cược hoặc nền tảng. Trong trường hợp của Everyworld, ưu đãi đó xuất hiện dưới dạng token MỌI đô la.

bất chấp việc xem quảng cáo là một cách để kiếm token nhưng đó không phải là cách duy nhất mà người dùng Everyworld có thể nhận được phần thưởng. Ngoài ra còn có một thành phần xã hội và môi trường cho nền tảng này. Ví dụ: người dùng có thể tải lên các bản vẽ trong các cuộc thi, với những bài dự thi hay nhất sẽ được chia phần thưởng giữa người chiến thắng và một tổ chức bảo tồn môi trường cụ thể.

Việc kết hợp các yếu tố game hóa vào nền tảng Everyworld không có gì đáng ngạc nhiên vì người tạo ra nó Everyrealm chuyên về trò chơi xã hội. Bằng cách biến một hoạt động thường khiến người tiêu dùng mất hứng thú – xem quảng cáo – thành một hoạt động có tích hợp các khuyến khích kinh tế, việc xem video sẽ trở nên giống với trò chơi điện tử hơn. Đặc biệt là các video được đề cập đều được phân phát trên Discord, nền tảng xã hội lấy người chơi làm trung tâm.

Với việc một người trung bình xem tương đương 41 ngày quảng cáo mỗi năm mà không nhận được một xu nào cho thời gian của họ, thì giải pháp khuyến khích Everyworld là một giải pháp hấp dẫn. Trọng tâm của nó bây giờ chuyển sang việc giới thiệu đủ người dùng để chiếm được thị phần trên thị trường quảng cáo và nâng đỡ một ngành đã chín muồi cho sự gián đoạn.

 

Nguồn NewsBTC